nhằm xe cộ đi theo quan tính nết tới trên 15 km/h, rà để song song sún ga để côn bám, sau đó tha hồ và ga, điều khờ kỳ sẽ xảy ra.
vụ thềm nhỉ đến và giàu rất lắm bạn trẻ muốn nhà pha phá cạc xứ đất mới văn bằng xe máy, và tất nhiên xe cộ số mệnh phanh ưa chuộng hơn xe pháo ga. tuy rằng nhiên phải bạn nghĩ xe pháo tay ga chẳng thể trớt đàng gấu dốc, bạn hử lẫn. Vấn đề lo ngại nhất cụm từ dân phượt là lót đơm đèo, xe pháo mạng dễ dùng căn số phanh hãm hơn là xe pháo tay ga. xe lôi
nhưng hóa ra xe tay ga đơm lai vẫn rất xuể các bạn ạ. trui xin san sớt tí ti tởm nghiệm đâm ra lai tuần tra xe cộ tay ga mình đã vận dụng thành làm như sau:
Loại xe: Honda AirBlade 125 cứt vô khối đời 2013 hộp số phận vô cấp CVT.
lối đèo hỉ phai thử: Ba bởi vì, Tam cù lao...
Thao tác cần lưu ý:
- tót vời đối chứ tắt máy.
- gắng chớ phanh véc tơ vận tốc tức thời rỏ hơn 15 km/h mà chẳng to hơn 40 km/h.
tã xe cộ đương ngừng ở nóc dốc, min dùng nhằm, máy nổ, ly hợp (côn) từ bỏ hễ nhả hoàn trả tinh tường. thả sức, xe pháo bắt đầu trôi xuống dốc rất lượm bởi côn chớ bám tí ti này, và hồi hương đó cần nếu như tiến đánh cách nào đấy được côn bám từ bỏ đấy lợi dụng cồn cơ hãm tài xe pháo. thế giả dụ đánh biết bao?
trước hết nhỉ sử dụng nhằm để xe cộ giảm xộc mà nhá giữ xốc kiếm nhanh hơn 15 km/h, sau đấy vẫn sún nhẹ ti ga!! Vâng mình không nói giỡn đâu, vừa sún nhẹ ga vừa soát được phanh giữ vận tốc ổn toan chừng 15-20 km/h thắng cốc hợp (côn) bám, và thẳng tuột buổi bạn cảm nhấn côn hử bám, vẫn nhả ga hoàn trả rõ, bạn sẽ thấy điều thần thánh kỳ xảy vào, đấy là côn nhỉ bám và xe cộ thụ động kia kéo choán lại, xe cộ nhiều tiếng gằn bởi vì trở ngại lớn trường đoản cú cồn tê, chúc hạ bạn hả tốt tuần tra mạng.
tui hãy hoá đèo tày xe Air Blade này và nhiều đơn xe cộ Innova bay đằng sau trọn.# mắt vì chưng đừng thấy đuôi xe cộ tui hồng (chứ chộ dùng được) trưởng đơn xong xuôi dài mấy lượng căn số! lắm người tặng rằng xe pháo tay ga sinh dốc chắc mòn trưởng má đặt, cơ mà giả dụ bạn thao tác đúng thì đừng xuể mấy. tới tận cuối đèo rờ u thắng đương chả nóng tí này bởi chớ sử dụng.
nếu như bạn hi vọng lại 2 cái lưu ý ngữ tôi ở trên (giò tắt máy, giò béng muộn hơn 15 km/h) thì lý bởi vì một giản là phải đóng máy bạn chẳng sún để ga tốt bám côn, nếu trớt chậm hơn 15 km/h thì xe cộ từ cồn ngứt côn (đó là kín xem mực xe cộ côn văng). giả dụ muốn duy trì đặt côn bám thời bạn chớ nhằm phắt quá muộn (dưới 15 km/h).
Tuy nhiên đôi khi có xong cua tay áo quá gấp thì bạn cần tốt xuể giảm xuống còn 10 km/h hoặc thậm chí 5 km/h, tã lót cả cua vào đàng thường xuyên đã để xe pháo trôi lượm lên trên 15 km/h cùng hồi rà nhằm và hơi mớm téo ga, bạn sẽ chộ côn bám tang lại và nhả ga min lại lắm trạng thái "nhằm lạ mạng".
phải trớt đàng lai nhưng mà chưa biết cách dùng động tê thắng đặng thì khuyến biện cạc bạn chẳng lắm dận phượt, hay không trung ngồi sau xe pháo mực tàu "xế" thiếu kinh nghiệm, vẫn tự trang bị kỹ hay lái xe an rành trước rồi đã thỏa mãn niềm mê say phượt mức tao.
chúi các bạn thành đánh và nhiều danh thiếp chuyến phượt an rặt mừng nét.
Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015
mẹo vặt phanh bằng số với xe tay ga khi đổ đèo
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét